GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
8 cách phối thời trang nam không bao giờ lỗi thời

8 cách phối thời trang nam không bao giờ lỗi thời

Với nam giới, rất nhiều sự kết hợp trong thời trang đã trở thành kinh điển. Nó giúp bạn luôn thời thượng mà không cần phải chạy theo bất kỳ xu hướng nào. Hãy cùng GALVIN tìm hiểu qua bài viết sau.

 

Trong thời trang nam, có những item không bao giờ lỗi thời như áo khoác da, áo sơ mi Oxford,… Dưới đây,GALVIN sẽ gợi ý cho bạn 8 cách phối đồ đơn giản, hiệu quả nhưng không bị lỗi mốt.

 

Áo khoác da và áo thun trắng

Đây là sự kết hợp kinh điển và chưa bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Áo khoác da bên ngoài và áo thun trắng bên trong như cặp bài trùng mà bất kì chàng trai nào đều có thể mặc. Nó mang lại sự nam tính, phong trần cho bạn.

Bạn không cần nhiều lời khuyên để kết hợp được hai item này, chỉ cần giữ chúng đơn giản và cơ bản.

Ảnh: @thedenimdentist

 

 

 

 

Áo sweatshirt và quần chinos

Chiếc áo sweatshirt luôn có mặt trong tủ của những chàng trai phong cách. Nó đơn giản và linh hoạt, có thể mặc cùng với nhiều item khác nhau. Khi kết hợp với quần chinos, nó là combo tạo nên outfit theo phong cách preppy cổ điển.

Đây là cách mix & match chiếc quần chinos giúp bạn giữ được nét lịch sự nhưng vẫn thoải mái, cùng chiếc áo sweatshirt casual. Cách phối này cũng thật sự hoàn hảo cho những chàng trai theo đuổi phong cách smart-casual.

Ảnh: @yuya22com

 

Áo thun trắng và quần trắng: Bộ đôi thời trang nam kinh điển

Một bộ trang phục all-white luôn thu hút ánh nhìn của người khác đến bạn. Có một số điểm bạn cần lưu ý khi chọn trang phục này, nhưng kết quả ấn tượng mà nó mang lại là điều không thể bàn cãi.

Hãy lựa chọn tông trắng phù hợp với nước da của bạn. Chẳng hạn màu kem đậm hay trắng tông đá sẽ là đáp án cho những ai có da trắng sáng, và ngược lại. Bạn cũng có thể chọn quần jeans, quần chinos hay quần cargo có màu đậm hơn một chút so với áo thun trắng.

Ngoài áo thun trắng, áo sơ mi ngắn tay hay dài tay cũng có thể được mặc theo cách tương tự. Bạn có thể khoác thêm áo bomber hay áo len cardigan vào những lúc lạnh hơn, đồng thời tạo nên sự tương phản cho bộ trang phục.

Ảnh: @dou_beu

 

 

Áo sơ mi dáng casual và quần tây: Sự kết hợp kinh điển trong thời trang nam

Nếu bạn muốn vừa thoải mái vừa thanh lịch, thì áo sơ mi dáng casual và quần tây sắc nét là câu trả lời. Bạn có thể mặc combo này ở văn phòng hay đi chơi, hẹn hò.

Đây là cách kết hợp cổ điển và bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm với nó. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể thay chiếc áo sơ mi đơn giản với hoa văn hay phom dáng oversize, cùng với quần tây được cắt may theo nhiều kiểu khác nhau. Nó chắc chắn sẽ mang lại những hiệu ứng mới lạ cho bộ trang phục.

Ảnh: @aligordon

 

Áo thun sọc breton và blazer: Bộ đôi thời trang nam

Áo thun sọc Breton là item cổ điển mà mọi chàng trai đều nên có trong tủ quần áo của mình. Nếu muốn tạo điểm nhấn trong outfit, tại sao bạn không kết hợp cùng với chiếc áo khoác blazer màu xanh navy để tạo nên diện mạo của quý ông mang phong cách preppy cổ điển? Bên cạnh đó, hai sản phẩm này đều rất phổ biến, giúp bạn thoải mái biến tấu theo ý thích của mình.

Ảnh: @shige_mot0

Áo cổ lọ và single-breasted blazer

Khi thời tiết chuyển lạnh, một chiếc áo cổ lọ giúp giữ ấm cơ thể là item không thể thiếu. Nó trông đơn giản và cơ bản, nhưng lại mang đến cho người mặc cảm giác gọn gàng tinh tế. Bên cạnh đó, bạn hãy thử khoác thêm một chiếc áo single-breasted blazer với thiết kế sắc nét và kiểu dáng mạnh mẽ. Bộ đôi này sẽ giúp bạn trông lịch sự chỉn chu cho những sự kiện quan trọng.

Ảnh: @sartorial_finn

Suit màu lạc đà và áo sơ mi xanh lam nhạt

Sự kết hợp màu sắc này tạo nên nét hoàn hảo cho trang phục nam giới. Một bộ suit màu lạc đà sẽ giúp bạn trông lịch sự nhưng vẫn trẻ trung nhờ màu sắc tuơi sáng. Thêm vào đó, chiếc áo sơ mi xanh lam nhạt sẽ hoàn thành nhiệm vụ tạo nên điểm nhấn cho bạn.

Nếu mặc cả bộ suit là quá nhiều, hãy thử blazer màu lạc đà với áo sơ mi xanh lam nhạt cùng quần jeans đen hay xanh đậm. Nó cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự.

Ảnh: @lomoros

 

Áo khoác field jacket và áo sơ mi button-down

Lấy cảm hứng từ trang phục quân đội, chiếc áo khoác field jacket giờ đây không chỉ mang nhiệm vụ chắn gió, mà nó còn là item thời trang nam tính. Khi được kết hợp với áo sơ mi cài nút cổ button-down, nó tạo nên phong cách smart casual hoàn hảo. Về lựa chọn quần mặc, bạn có thể cân nhắc quần chinos, hay quần jeans đơn giản tối màu.

Ảnh: @theresqco.ofj

 

 

← Bài trước
Liên hệ với chúng tôi qua Zalo