GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Những item thời trang mùa Thu nam giới nên có trong tủ đồ của mình

Những item thời trang mùa Thu nam giới nên có trong tủ đồ của mình

Nam giới muốn tạo dựng phong cách thời trang ấn tượng trong mùa Thu này? Hãy cùng GALVIN tìm hiểu những item thú vị mà bạn nên có trong tủ đồ của mình.

 

Mùa thu đã đến, và thời trang nam giới cũng bắt đầu có những thay đổi. Hãy cùng GALVIN  tìm ra những item mà bạn nên có trong tủ quần áo của mình vào giai đoạn này.

Thời trang nam: Áo khoác da

Một chiếc áo khoác da là item nam tính mà mỗi chàng trai đều nên sở hữu, Đặc biệt hơn, sản phẩm này rất phù hợp cho tủ đồ của bạn vào mùa Thu khi thời tiết trở lạnh. Để có thể mặc thường xuyên, bạn nên chọn sản phẩm ôm lấy dáng người và màu sắc trung tính.

Một trong những kiểu áo phổ biến là áo khoác da mô tô. Ngoài ra, bạn có thể chọn sản phẩm bomber với độ linh hoạt cho nhiều dáng người. Về chất liệu, bạn có thể chọn giữa da mềm và da lộn, nhưng hãy chắc chắn chúng có chất lượng tốt.

Ảnh (từ trái sang): Dolce & Gabbana – TOM FORD

Áo thun Henley

Áo thun Henley đã xuất hiện từ thế kỷ 19 ở Anh với cách mặc ban đầu là áo lót trong. Ngày nay, sản phẩm này đã trở thành một item không thể thiếu cho các chàng trai vào mùa Thu.

Với đặc trưng là cổ áo tròn, kết hợp hàng khuy dưới cổ, sản phẩm giống một chiếc áo polo không có cổ bẻ. Khi mở 2-3 cúc, nó sẽ giúp bạn khoe được cơ ngực săn chắc vạm vỡ. Áo Henley có phom ngắn tay hay dài tay, với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau.

Ảnh (từ trái sang): Filson – Ten C

Thời trang nam mùa thu: Áo len cardigan

Một sản phẩm thời trang nam bạn không nên bỏ qua vào mùa Thu là áo len cardigan thanh lịch. Đây là sản phẩm linh hoạt, có thể phối với nhiều trang phục và phong cách khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách và màu sắc. Ngoài ra, một chiếc cardigan mỏng sẽ phù hợp vào tiết trời thu bắt đầu gió.

Ảnh (từ trái sang): Lanvin – Alanui

Quần vải flannel

Flannel là loại vải ấm, mềm, dễ chịu, giữ nhiệt tốt và có họa tiết đa dạng. Đây là chất liệu hoàn hảo cho nhũng lúc nhiệt độ bắt đầu giảm xuống.

Quần vải flannel trở thành biểu tượng trang phục nam vào giữa thế kỷ 20, và nó vẫn còn được sử dụng cho đến hôm nay. Xám là màu sắc hoàn hảo nhất cho bạn khi chọn quần vải flannel. Đây là tông trung tính có thể phối với nhiều màu sắc khác nhau. Cùng với tính linh hoạt, bạn có thể mặc nó với trang phục casual hay trong những dip đòi hỏi sự trang trọng.

Ảnh (từ trái sang): Calvin Klein – Sartoria Tramarossa

Trang phục nam: Áo hoddie

Áo hoddie không chỉ giúp bạn cảm thấy ấm áp, mà còn la item casual linh hoạt mà bạn có thể mặc ở mọi nơi, phối với đa dạng phong cách thời trang khác nhau.

Bạn có thể chọn phom slim fit đơn giản khi đi đến phòng gym, ở nhà. Hoặc, bạn phá cách cùng phom oversize với các thiết kế ấn tượng, màu sắc bắt mắt nếu muốn theo đuổi thời trang streetwear.

Ảnh (từ trái sang): Off-White – Advisory Board Crystals

Áo sơ mi flannel

Áo sơ mi flannel với họa tiết caro đặc trưng là một item luôn xuất hiện trong tủ đồ của các chàng trai, nhất là trong tiết trời thu-đông đang đến.

Chỉ cần chọn màu tối cho chiếc áo sơ mi flannel, sau đó phối nó với quần jeans hay quần chinos, xắn tay áo lên và bạn đã có một bộ trang phục tuyệt vời để mặc cho những tháng cuối năm này. Tuy nhiên, lưu ý không nên mặc sơ mi flannel chung với quần flannel để tránh trở thành một bộ đồ ngủ ở nhà.

Ảnh (từ trái sang): Woolrich – Diesel

Thời trang nam: Áo sơ mi Chambray

Chambray là loại vải có nguồn gốc từ vùng Cambrai của Pháp, xuất hiện vào khoảng trước những năm 1595. Khác với denim, nó không phải là vải dệt chéo mà có dạng chữ thập, sợi dọc và sợi ngang đều nhau, tạo nên cấu trúc 1×1, sợi ngang thường nhẹ hơn và sáng hơn, khiến cho bề mặt vải có “hoa văn” rất độc đáo.

Áo sơ mi chambray nhẹ nhàng và linh hoạt. Bạn có thể mặc chúng cùng với quần jeans và áo khoác bomber, hay đơn giản phối cùng quần chinos.

Ảnh (từ trái sang): Polo Ralph Lauren – Eleventy

Áo khoác denim

Áo khoác denim là một món đồ kinh điển không thể thiếu trong phong cách nam giới. Nó mạnh mẽ, phong trần và bạn có thể dễ dàng đưa item này vào trong bộ trang phục của mình.

 

← Bài trước Bài sau →
Liên hệ với chúng tôi qua Zalo