GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
LÀM MỚI TỦ ĐỒ NAM GIỚI VỚI 8 ITEM MÙA THU ẤN TƯỢNG

LÀM MỚI TỦ ĐỒ NAM GIỚI VỚI 8 ITEM MÙA THU ẤN TƯỢNG


Mùa Thu-Đông là lúc nam giới có thể thay đổi phong cách thời trang của mình với áo cardigan hay áo khoác da. Hãy cùng GALVIN tìm hiểu qua bài viết sau.

Nếu nam giới muốn làm mới tủ đồ thời trang, thì đây chính là cơ hội của bạn. Thời tiết đã bắt đầu bước vào sự mát mẻ của mùa Thu. Hãy cùng GALVIN loạt item bạn cần có trong lúc này.

Áo sơ mi Grungy Flannel

Phong cách grunge đang dần quay trở lại tại các tuần lễ thời trang trên khắp thế giới, nhưng một số item nhất định sẽ không bao giờ lỗi thời.

Quần jeans rách, baggy sweater và mái tóc bù xù đều có thể trông tuyệt vời khi mặc đúng cách, và chiếc áo sơ mi flannel là một phần khi nhắc đến phong cách grunge. Nó vẫn phù hợp qua nhiều thập kỷ và  không thể mặc sai . Bạn hãy chọn phom oversized fit và kết hợp nó với áo thun trắng để có kết quả tốt nhất.

thời trang nam

Suit hai mảnh cổ điển

Trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến các nhà thiết kế lớn sử dụng những chiếc khóa, hình thêu, dây đai, họa tiết sọc và những ý tưởng độc đáo mới lạ để cách tân bộ suit.

Tuy nhiên, mùa thời trang Thu/Đông năm nay chứng kiến những item được thiết kế theo phong cách cổ điển. Một bộ suit hai mảnh đơn giản với màu sắc trung tính và kiểu dáng cổ điển chắc chắn sẽ hoàn hảo.

Dép clog: Item thời trang nam thú vị

Đôi dép clog của Birkenstock về cơ bản là những đôi sandals bít mũi và chúng dần trở nên phổ biến sau đại dịch.

Đây không phải là một xu hướng mới, nhưng nó chưa có dấu hiệu sẽ biến mất. Sản phẩm này cũng thiết thực và thoải mái. Đặc biệt hơn, chúng trông khá đẹp, đơn giản và kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau trong tủ quần áo của bạn.

Cardigan lông xù

Những chiếc áo cardigan lông xù dường như chưa bao giờ lỗi thời. Đây là cách thú vị để thêm một sản phẩm độc đáo vào tủ quần áo mùa Đông của bạn.

Bạn không cần phải chọn những họa tiết và màu sắc táo bạo để item này nổi bật. Chiếc áo cardigan block-color kết hợp với một bộ trang phục tinh tế đóng vai trò như món đồ nổi bật mà không cần làm quá nhiều.

Áo khoác da: Món đồ cổ điển của thời trang nam giới

Áo khoác da không bao giờ biến mất. Điều đó có nghĩa chúng luôn là một khoản đầu tư an toàn. Áo khoác da phi công đặc biệt phổ biến vào thời điểm hiện tại với cổ áo lông cừu dày đẹp.

Quần jeans raw denim

Chất liệu raw denim đang quay trở lại, và sẽ là cơ hội để bạn thay đổi những chiếc quần jeans unwashed indigo. Item này tuyệt vời, phù hợp với mọi thứ và hoàn hảo để bạn bước vào ba tháng cuối năm này.

Quần double knee: Item năng động của thời trang nam giới

Chiếc quần double knee với phong cách workwear đã là xu hướng trong một vài năm nay, và chúng không hề có dấu hiệu lỗi thời. Các item này hứa hẹn sẽ mang đến một nét độc đáo hơn cho bộ trang phục casual của bạn.

Sneakers Adidas

Đôi Adidas Samba đã từng là đôi giày được nhiều người sành điệu lựa chọn trong một thời gian, nhưng vẻ đẹp đơn giản của nó vẫn sẽ luôn mãi trường tồn.

Sau sự nổi tiếng của nó, rất nhiều đôi giày Adidas throwback khác đang được chú ý trở lại, khiến cho thương hiệu này trở nên nóng hơn bao giờ hết.

 

← Bài trước Bài sau →
Liên hệ với chúng tôi qua Zalo