GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
9 MÓN TRANG PHỤC TẠO NÊN PHONG CÁCH LAYERING HOÀN HẢO CHO NAM GIỚI

9 MÓN TRANG PHỤC TẠO NÊN PHONG CÁCH LAYERING HOÀN HẢO CHO NAM GIỚI

Một số trang phục rất linh động, khi bạn có thể biến tấu nó trở thành áo mặc trong giữ ấm hay áo khoác ngoài. Hãy cùng GALVIN tìm hiểu 9 item hoàn hảo cho phong cách layering.

 

Khi thời tiết bắt đầu lạnh hơn, thì đây là thời gian hợp lý cho những chàng trai muốn layer trang phục của mình. Hãy để GALVIN gợi ý cho bạn những item sau.

Áo khoác kiểu sơ mi

 

Đây là kiểu áo khoác “lai” giữa áo sơ mi và áo khoác ngoài, còn được gọi là shacket. Cách phân biệt đơn giản nhất cho item này là nó là dựa trên chất liệu. Shacket sẽ có vải dày hơn áo sơ mi Oxford, nhưng vẫn giữ phom slim cut.

 

Một chiếc áo khoác kiểu sơ mi bằng vải wool sẽ giúp bạn ấm áp vào những ngày gió khi mặc riêng, nhưng vẫn ôm vào cơ thể để bạn mặc được thêm áo khoác bên ngoài nữa.

 

Vào những ngày thời tiết bình thường, khi phối cùng với áo thun cổ tròn, shacket sẽ biến thành áo khoác ngoài che nắng. Khi thời tiết lạnh hay gió hơn, bạn có thể phối layer 3 lớp như áo thun-áo sơ mi mỏng-áo khoác shacket, hay áo thun-áo khoác shacket-áo khoác ngoài.

Layer cùng blazer không cấu trúc

 

Một chiếc blazer sẽ đủ rộng để bạn có thể mặc nó cùng với những món đồ khác từ áo thun, sweatshirt cho đến áo sơ mi hay áo gile. Blazer không cấu trúc thường có phom rộng hơn truyền thống và sẽ mang lại cảm giác casual hơn.

 

Những chiếc áo trong màu xanh navy, đen, hay xám than luôn là lựa chọn cổ điển. Nhưng để tận dụng tối đa chiếc áo blazer trong việc layer trang phục, hãy luôn nghĩ đến các màu sắc của item đi cùng.

Áo len cardigan

 

Cardigan để bạn có thể layer cho bộ trang phục Thu – Đông của mình. Hãy chọn những sản phẩm dệt từ len mỏng đến vừa, chúng sẽ linh hoạt cho bạn layer hơn một chiếc cardigan dày.

 

Len merino là loại len tốt mà bạn nên cân nhắc, chúng thay đổi tùy theo nhiệt độ của cơ thể, có thể giữ ấm mà không gây nóng bức. Ngoài ra, áo cardigan nên mỏng nhẹ để mặc ngoài áo thun hay áo sơ mi, và vẫn có thể layer thêm một chiếc áo khoác ngoài cùng. Với sự linh hoạt của mình, cardigan có thể kết hợp cùng nhiều item khác nhau, ví du như với áo sơ mi và cà vạt, hay với áo thun hay áo cổ lọ.

Layer cùng áo gile

 

Ngoài công dụng giữ ấm cho cơ thể khi tham gia các hoạt động ngoài trời, thì áo gile còn là một item thời trang cho bạn vào mùa Thu/Đông.

 

Một chiếc áo gile nên có phom fit với cơ thể, có độ phồng vừa phải để bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo khoác hay làm áo khoác đều được. Bạn cũng sẽ muốn chiếc gile của mình tương phản và tạo một điểm nhấn cho bộ trnag phục. Ví dụ: Nếu các món đồ còn lại là vải cotton, hãy nghĩ đến gile vải wool, hay nếu bạn mặc trang phục vải flannel thì hãy chọn gile nylon có độ phồng hợp lý.

 

Bạn đừng ngần ngại những màu sắc táo bạo, bởi nó sẽ đóng vai trò then chốt cho việc layer trở nên độc đáo hơn. Hãy chọn những màu sắc hỗ trợ lẫn nhau. Ví dụ: Một chiếc gile màu cam hay đỏ tươi sẽ làm bộ trang phục màu be của bạn trở nên nổi bật hơn.

Áo hoddie

 

Hoddie là một item mà mọi chàng trai đều có trong tủ quần áo. Hãy kết hợp một chiếc áo khoác da hay áo khoác overcoat. Bạn cũng có thể sáng tạo hơn khi mặc cùng áo suit jacket hay blazer. Nhưng hãy lưu ý, một chiếc áo hoddie trơn hay tối giản sẽ dễ đưa vào để layer hơn một chiếc hoddie với logo hay hình in lớn.

← Bài trước Bài sau →
Liên hệ với chúng tôi qua Zalo